Thảo Dược Viêm xoang Thanh Mộc Hương Có Tốt Không?

thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Mộc Hương

Thảo dược viêm xoang Thanh Mộc Hương có tốt không? Đây là mối quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu dùng cho bệnh viêm xoang. Mời quý khách tham khảo các thông tin dưới đây:

1/ Một vài nét đặc trưng của thảo dược viêm xoang Thanh mộc Hương.

thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Mộc Hương

Viêm xoang Thanh Mộc Hương là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên dân tộc Dao. Các thành phần chủ yếu là những loại cây có công dụng trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng như: Hoa ngũ sắc, kim ngân hoa , hoàng bá , bạch chỉ,…

Xoang Thanh Mộc Hương dành cho các chứng bệnh như viêm xoang mãn tính, viêm mũi dị ứng.  Thảo dược sẽ ngấm sâu vào trong hốc xoang, một số thành phần kháng sinh tự nhiên sẽ giúp diệt khuẩn, tiêu viêm, loại bỏ các yếu tố gây bệnh và làm giảm rõ rệt các triệu chứng khó chịu mà viêm xoang hoặc viêm mũi dị ứng gây ra .

Chúng ta cùng tìm hiểu những biểu hiện và các loại viêm xoang phổ biến nhé.

– Những biểu hiện của viêm xoang:

thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Mộc Hương
Biểu hiện của viêm xoang

Viêm xoang gây đau nhức, chảy dịch, nghẹt mũi, điếc mũi. Viêm xoang nhẹ khó phát hiện: chỉ có một triệu chứng đơn độc mà thôi. Viêm xoang nặng dễ phát hiện: có ít nhất 3 triệu chứng trên. (Cần phân biệt viêm xoang với bệnh viêm mũi dị ứng. Bệnh viêm mũi dị ứng thường gây ra các triệu chứng: Ngứa mũi, hắt hơi liên tục thành tràng dài vào buổi sáng hoặc khoảng 10 giờ tối, thường có chảy dịch mũi trong suốt, không màu và nghẹt mũi ; viêm xoang hàm do răng chỉ xoang hàm một bên viêm nặng mà thôi do vi khuẩn từ sâu răng đưa vào xoang. Mủ chảy vào mũi, rất hôi).

– Dựa trên loại xoang bị viêm thì viêm xoang được phân loại thành:

thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Mộc Hương
Phân loại xoang

+ Viêm xoang hàm:

Viêm xoang hàm gồm có 3 loại: Xoang hàm do răng với biểu hiện vùng mặt bị đau nhức, bệnh nhân sốt nhẹ và mũi bên viêm xoang bị chảy mủ. Xoang hàm cấp tính với các triệu chứng dễ thấy là bên mũi bị viêm chảy nhiều dịch nhầy, ban đầu dịch nhầy loãng, sau đó chuyển sang đặc, dạng mủ và có mùi hôi. Kèm với đó là tình trạng mất ngủ, sốt cao, nhức đầu. Xoang hàm mạn tính với biểu hiện họng đau và viêm, xuất hiện nhiều mủ ở bên mũi bị xoang, miệng có mùi hôi khó chịu.

+ Viêm xoang trán:

Người bệnh bị đau nhức vùng giữa trán, giữa hai lông mày rồi lan ra vùng thái dương. Đồng thời xuất hiện các dịch nhầy ở mũi, có thể xuất hiện mủ màu xanh hoặc nâu vàng. Trường hợp bệnh nặng có thể bị tắc đường dẫn lưu và chỉ cần ấn nhẹ tay vào vùng hốc mắt sẽ có cảm giác đau nhức vô cùng khó chịu.

+ Viêm xoang sàng:

Có thể chia thành viêm xoang sàng trước và viêm xoang sàng sau. Viêm xoang sàng nằm tận sâu bên trong các hốc mũi, trong những góc khuất nên bệnh thường lâu khỏi và các triệu chứng thường âm ỉ kéo dài. Triệu chứng chủ yếu của viêm xoang sàng là ho, đau vùng gáy, chảy dịch nhầy ra phía mũi (viêm xoang sàng trước) và chảy dịch xuống họng (viêm xoang sàng sau). Tình trạng này khiến người bệnh lúc nào cũng khụt khịt, muốn khạc nhổ rất khó chịu.

+ Viêm xoang bướm:

Xoang bướm nằm trong thân của xương bướm, được chia làm 6 thành: thành trước, thành sau, thành dưới, thành trên và hai thành bên. Viêm xoang bướm xuất hiện triệu chứng ồ ạt, sốt cao, rét run, nhức đầu, cứng gáy, chảy dịch xuống họng, mũi. Đi khám thấy màng tiếp hợp bị phù nề, đỏ bầm, nhãn cầu lồi phía trước, kém di động, gai mắt nề. Bệnh thường lan nhanh ra hai bên mắt, có tỷ lệ tử vong rất cao.

+ Viêm đa xoang:

Viêm đa xoang là tình trạng bệnh nhân bị mắc đồng thời nhiều loại viêm xoang với nhau. Nếu mắc phải trường hợp này, việc điều trị sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bệnh hay bị tái phát. Đồng thời bệnh nhân phải chịu tất cả các ảnh hưởng của các loại viêm xoang cùng một lúc.

2/ Cách sử dụng thảo dược viêm xoang Thanh Mộc Hương cho bệnh nhân bị viêm xoang.

– Cách sử dụng:

Trước khi dùng phải rửa mặt và chân tay sạch sẽ, khi nhỏ nên nằm ngửa, kê đầu hơi dốc xuống, thấp hơn so với người để thảo dược dễ dàng vào hốc xoang hơn. Một ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, mỗi lần nhỏ từ 1 – 2 giọt ( người bị nặng nhỏ 2 giọt ).

– Một số lưu ý:

+ Khi dùng dung dịch nhỏ mũi Thanh Mộc Hương sẽ có cảm giác hơi xót hoặc rát, đó là triệu chứng bình thường. Sản phẩm dựa trên cơ chế đẩy dịch viêm nên thời gian đầu có thể thấy bệnh nặng hơn, xuất hiện các triệu chứng hắt hơi, xì mũi và chảy nhiều nước mũi hơn do thảo dược tác dụng vào vết viêm làm loãng dịch nhầy và đẩy hết ra ngoài. Khi nào dịch đẩy hết ra ngoài, vết viêm tái tạo da non thì bệnh coi như tiến triển tốt.

– Phòng chống:

+ Khi ra ngoài đường bụi bặm nên đeo khẩu trang, nên sử dụng khẩu trang y tế. Môi trường xung quanh dọn cho sạch sẽ, tránh xa khói bụi, chất thải.

+ Đối với những người mẫn cảm cần chú ý tránh xa các dị nguyên gây dị ứng. Không nên cho tay vào ngoáy mũi vì dễ dàng cho vi trùng vào bên trong khiến bệnh càng trở nên nghiêm trọng.

+ Khi đi tắm hoặc đi bơi nếu nước vào tai hoặc mũi cần biết cách để cho nước ra ngoài.

+ Không dùng chung vật dụng đối với những người bị viêm xoang.

3/ Viêm xoang Thanh Mộc Hương có tốt không?

Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên nên xoang mũi Thanh Mộc Hương có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Trẻ nhỏ có thể dùng được nhưng pha loãng với nước muối sinh lí để điều trị các triệu chứng ngạt mũi, sổ mũi,…

Với hơn 5 năm xuất hiện trên thị trường Đông y,sản phẩm viêm xoang viêm mũi Thanh Mộc Hương đã chiếm được lòng tin của vô số khách hàng bởi sự hiệu quả tuyệt vời trong và sau quá trình điều trị.

 

thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Mộc Hương

thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Mộc Hương

thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Mộc Hương

thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Mộc Hương

thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Mộc Hương

 

thuốc đặc trị viêm xoang Thanh Mộc Hương

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều Trị Viêm Mũi Viêm Xoang Tại Nhà Không Cần Phẫu Thuật

Chúc quý khách sức khỏe và hạnh phúc!

Đặt hàng ngay

 

 

3 thoughts on “Thảo Dược Viêm xoang Thanh Mộc Hương Có Tốt Không?

  1. Trần Thị Én says:

    thuốc viêm xoang Thanh Mộc Hương trẻ nhỏ và người lớn có dùng được không ạ ,giá bán bao nhiêu ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
0332.731.926