Thuốc Trị Nám Mẫu Đơn Của Người Dao Có Tốt Không?

Điều trị nám da và tàn nhang tận gốc bằng thảo dược thiên nhiên Thanh Mộc Hương

Thuốc Trị Nám Mẫu Đơn Của Người Dao là sản phẩm trị nám hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Nám da và tàn nhang là nỗi ám ảnh cho nhan sắc của chị em phụ nữ.

Chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chị em, khiến chị em mất tự tin vào nhan sắc của mình. Mẫu Đơn trị nám hiệu quả không? Mời các bạn theo dõi bài viết sau:

1. Nám da và tàn nhang là gì?

Điều trị nám da và tàn nhang tận gốc bằng thảo dược thiên nhiên Thanh Mộc Hương
Phân biệt nám – tàn nhang

* Nám da là gì?

Nám da là hiện tượng tăng sắc tố melamin quá mức (rối loạn sắc tố) ở lớp đáy và trung bì. Càng để lâu nám càng có xu hướng lan rộng, đậm màu và khó chữa trị hơn. Thường xuất hiện ở độ tuổi 40 trở lên và có một số ít từ 30 tuổi.

Biểu hiện của nám da: là các đốm nâu nhỏ, hoặc các mảng sậm màu xuất hiện trên da , có kích thước không nhất định. Vết nám thường xuất hiện ở má, mũi, trán và thường đối xứng qua hai bên mặt.

* Tàn nhang là gì?

Tàn nhang là những đốm hình tròn, phẳng đặc trưng có kích thước cỡ đầu đinh. Những đốm này xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên da, đặc biệt sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng và những người có làn da trắng. Tàn nhang có nhiều màu (đỏ, vàng, nâu sậm, nâu nhạt, hay đen) nhưng chúng luôn đậm hơn màu da xung quanh do lắng đọng sắc tố da gọi là melanin.

2. Nguyên nhân gây nám da và tàn nhang.

* Do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời:

Vì sao ánh nắng mặt trời lại gây nám da ? Tia UVA, UVB đặc biệt là tia UVA trong ánh nắng mặt trời xuyên qua tầng ozon, xuyên qua các đám mây, xuyên qua nhà cửa, cửa kính … thấm vào da cực mạnh và sâu trong da …gây nám da.

Nếu bạn ít ra nắng hoặc chỉ ra ngoài khi trời lạnh hoặc mát mẻ thì thực tế chứng minh bạn vẫn khó tránh khỏi ảnh hưởng của tia UV.

* Do di truyền thường khó điều trị:

Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, tỉ lệ những người bị nám da có thể chiếm từ 20-70% là những người có quan hệ họ hàng với nhau. Vì vậy nếu như trong gia đình hay họ hàng bị nám da, nguy cơ bạn gặp phải chúng cũng rất cao.

* Do rối loạn nội tiết tố:

Rối loạn nội tiết tố do nhiều nguyên nhân như: chu kì kinh nguyệt bất thường, dùng thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai trong thời gian dài,…Tất cả các yếu tố trên đều có thể gây ra nám da, tàn nhang.

Phụ nữ từ 30 và sau khi sinh thì tình trạng rối loạn nội tiết tố dễ xảy ra nhất do lượng nội tiết tố thay đổi và không còn cân bằng nữa. Sự suy giảm estrogen là nguyên nhân dẫn đến các thay đổi về da giai đoạn này: da bị nhăn nheo, sức đàn hồi giảm, nám da và tàn nhang cũng không thoát khỏi.

* Do lạm dụng mỹ phẩm:

Việc sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm nhất là những loại mà thành phần có các chất độc hại, bào mòn và tẩy trắng da nhanh sẽ làm da mỏng đi. Vì vậy, da cũng dễ bắt nắng hơn, tạo cơ hội tốt để nám da và tàn nhang tấn công.

* Một số nguyên nhân khác:

– Stress: Tâm lý căng thẳng, việc phải chịu nhiều áp lực, tình trạng mệt mỏi diễn ra liên tục trong thời gian dài làm tăng nguy cơ mắc hiện tượng nám da và tàn nhang.

– Môi trường ô nhiễm: Môi trường sống kém trong lành, chứa nhiều bụi và các chất độc hại,…làm mức độ nám da trở nên trầm trọng hơn.

– Dinh dưỡng: Thói quen ăn uống không lành mạnh, không bổ sung đủ nước và các loại rau xanh, trái cây.

3. Điều trị nám da và tàn nhang tận gốc bằng thảo dược thiên nhiên Thanh Mộc Hương.

Nhiều sản phẩm trị nám da và tàn nhang trên thị trường hiện nay chỉ tập trung chữa phần “ngọn” mà quên đi phần gốc. Do đó, nám da vẫn tiếp tục tái phát sau một thời gian điều trị.

Để điều trị nám da tận gốc phải có một sản phẩm thấm sâu vào lớp biểu bì của da, loại bỏ triệt để các sắc tố gây nám da và tàn nhang ở sâu trong da. Đồng thời kết hợp bổ sung dinh dưỡng từ bên trong thì việc điều trị nám mới đạt hiệu quả cao.

Thuốc Trị Nám Mẫu Đơn Của Người Dao Có Tốt Không?

Xin giới thiệu sản phẩm đặc trị nám tàn nhang Mẫu Đơn của đông y Thanh Mộc Hương được bào chế hoàn toàn từ thảo dược dân tộc Dao có tác dụng đào thải tận gốc các sắc tố nám tàn nhang ở sâu trong da và đào thải ra bên ngoài cùng với lớp da chết.

Đồng thời các dưỡng chất dưỡng da từ thảo mộc sẽ tái tạo lại da giúp da trắng hồng mịn màng, se khít lỗ chân lông.

Như chúng ta đã biết nám da và tàn nhang là triệu chứng của sự lão hóa do thiếu hụt lượng Estrogen trong cơ thể. Chính vì vậy để bù đắp sự thiếu hụt đó chị em cần bổ sung vào cho cơ thể.

Mầm đậu nành nguyên chất Thanh Mộc Hương chính là giải pháp bổ sung nội tiết tố giúp đẩy lùi nám tàn nhang, duy trì tuổi thanh xuân hiệu quả nhất.

Làm đẹp là cả một quá trình nhất là việc trị nám da và tàn nhang đòi hỏi chị em phải bổ sung cả trong lẫn điều trị bên ngoài. Chính vì vậy phải kiên trì không nôn nóng.

Liên hệ Nhà thuốc đông y Thanh Mộc Hương để đặt hàng sản phẩm chính hãng.

Hotline: 0332.731.926 (Miss Minh)

Đặt hàng ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
0332.731.926