KEM BÔI DA THUẦN MỘC TRỊ VIÊM DA CƠ ĐỊA TỐT KHÔNG?

Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc gia truyền Thanh Mộc Hương

Kem bôi da Thuần Mộc trị viêm da cơ địa an toàn từ thảo dược. Bệnh viêm da cơ địa là một trong những căn bệnh da liễu thường gặp nhất hiện nay, bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ, mọi độ tuổi khác nhau. Viêm da cơ địa tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý người bệnh. Vậy Thuần Mộc Thanh Mộc Hương trị viêm da cơ địa thế nào?

Những điều cần biết về bệnh viêm da cơ địa.

Bệnh viêm da cơ địa là gì?

Bệnh viêm da cơ địa còn được gọi là Atopic Dermatitis, là một loại viêm nhiễm ở da với hiện tượng ngứa ngáy, xuất hiện những nốt đỏ sưng tấy, bong tróc, nứt nẻ da,… Lâu ngày vùng da bị tổn thương trở nên dày hơn.

Bệnh có thể mắc ở mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Trẻ nhỏ cũng là đối tượng mắc bệnh viêm da cơ địa tương đối nhiều. Mức độ bệnh sẽ thay đổi theo năm tháng, nếu không được điều trị bệnh tái đi tái lại gây ngứa ngáy khó chịu, người bệnh thường hay gãi khiến vùng bệnh lan rộng, dễ bị nhiễm khuẩn tăng nguy cơ bội nhiễm cho da.

Nguyên nhân mắc bệnh viêm da cơ địa.

– Di truyền: Trong một gia đình có bố hoặc mẹ bị bệnh viêm da cơ địa thì sinh con ra có khả năng mắc bệnh cao hơn người khác.

– Mắc phải một số bệnh lý khác: Người mắc các bệnh lý như: hen, viêm mũi dị ứng, các bệnh về gan khiến gan không thực hiện tốt chức năng giải độc, cũng có thể mắc bệnh viêm da cơ địa.

– Tiếp xúc với những đồ dễ gây kích ứng da:  thắt lưng, trang sức, phụ kiện.

– Cơ thể dị ứng với một số chất: Người dị ứng với thức ăn lạ, hải sản, trứng, sữa,…dị ứng với sự thay đổi thất thường của không khí,…

– Ảnh hưởng của môi trường: Người làm việc, sống trong môi trường ô nhiễm, các chất độc hại như thuốc lá, khí thải do công nghiệp, phương tiện giao thông nhiều có nguy cơ mắc bệnh viêm da cơ địa khá cao.

– Người có sức đề kháng yếu: khó chống lại các tác nhân gây bệnh cũng dễ mắc phải bệnh viêm da cơ địa.

Triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa:

Bệnh viêm da cơ địa thường mắc phải nhất là vào mùa hanh khô, khi mắc bệnh các dấu hiệu điển hình mà người bệnh gặp phải là ngứa ngáy, khi người bệnh càng gãi thì tình trạng ngứa càng tồi tệ hơn.

Trên da xuất hiện những nốt sần đỏ, mụn nước thành từng mảng trên da, khi người bệnh gãi các mụn nước vỡ ra, có thể gây lở loét và mưng mủ.

– Bệnh viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh: Trẻ sơ sinh có thể bị viêm da cơ địa khi 2 hoặc 3 tháng tuổi. Khi bị bệnh sẽ thấy trẻ bị phát ban đột ngột, da khô và đóng vảy, ngứa, xuất hiện ở da đầu trán, má,…

Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc gia truyền Thanh Mộc Hương

– Bệnh viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ: Viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ có thể khởi phát ở tuổi dậy thì. Biểu hiện của bệnh là xuất hiện những mảng ban đỏ sần, dày trông như da gà, có vảy và ngứa ngáy khó chịu. Thường xuất hiện ở các nếp nhăn khuỷu tay, đầu gối, tay, chân, cổ tay và cổ chân.

Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc gia truyền Thanh Mộc Hương

– Bệnh viêm da cơ địa ở người lớn: Triệu chứng bệnh viêm da cơ địa ở người lớn thường không giống với ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc gia truyền Thanh Mộc Hương

Bề mặt da rất khô, dễ bị kích ứng, ngứa liên hồi và không rõ nguyên nhân. Xuất hiện trong các nếp gấp khuỷu tay, đầu gối hoặc gáy. Bệnh nặng có thể xuất hiện ở toàn thân những mảng sần có vảy, trong nhiều năm thì những mảng khô sần của da dày lên và sẫm màu hơn so với phần da còn lại.

Cách chữa bệnh viêm da cơ.

Dùng thuốc tây y chữa bệnh viêm da cơ địa:

– Thuốc chống ngứa: Để chống ngứa, nên dùng một trong các thuốc chống dị ứng như sirô théralèn, chlorpheniramin…

– Thuốc chống bội nhiễm: Tùy theo tình trạng bội nhiễm, bác sĩ sẽ chọn lựa kháng sinh thích hợp. Trong trường bệnh viêm da cơ địa có mủ, cần điều trị chống bội nhiễm bằng cách cho uống kháng sinh.

– Các loại thuốc bôi ngoài da để giảm ngứa, giảm viêm.

> Ưu điểm của việc điều trị bằng tây y: Làm dịu da và khỏi nhanh trong khoảng 1 tháng.

> Nhược điểm: Thuốc tây điều trị bệnh viêm da cơ địa hầu hết đều chứa corticoid dùng lâu dài gây bào mòn da. Đặc biệt tái phát nhanh trong 1-2 tuần sau khi ngừng thuốc, khi tái phát bệnh tiến triển nặng hơn.

Kem bôi da Thuần Mộc trị viêm da cơ địa có tốt không?

Bài thuốc chữa bệnh viêm da cơ địa gia truyền Thanh Mộc Hương được đúc kết trong sản phẩm thảo mộc trị các bệnh da liễu Thuần Mộc do lương y Lăng Thị Châm bào chế.

Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như: Ké đầu ngựa, long não, hoàng bá, xà sàng tử, đại phù hình,… có tác dụng làm mềm, và loại bỏ vùng da bị bệnh, tái tạo tế bào dưới da, tăng cường sự đàn hồi của da, dưỡng da giúp da mịn màng khỏe mạnh như lúc chưa bị bệnh.

> Ưu điểm của thảo dược trị bệnh viêm da cơ địa Thanh Mộc Hương.

– Bài thuốc đi sâu điều trị tận căn nguyên bệnh giúp người bệnh khỏi bênh trong thời gian kéo dài và tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ.

–  Dùng được cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú.

– Thuốc tuyệt đối không chứa corticoid nên không gây bào mòn da, không có tình trạng nhờn thuốc.

–  Chi phí điều trị hợp lý.

> Nhược điểm: Bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên không tác dụng nhanh như tây y, thời gian điều trị có thể kéo dài 2-4 tháng tùy thuộc vào cơ địa của người bệnh.

Làm gì để điều trị bệnh viêm da cơ địa đạt hiệu quả cao.

Kết hợp ngâm các loại lá.

– Lá trầu không:

Lá trầu không giúp kháng viêm, trị nhiễm khuẩn và làm se vết thương rất tuyệt vời. Thành phần trong lá trầu không là các chất diệt khuẩn giúp ức chế tiêu diệt được nhiều loại vi trùng vi khuẩn, chất tanin còn giúp làm se khô vết thương, ngăn ngừa tình trạng viêm loét khá tốt.

Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc gia truyền Thanh Mộc Hương

Cách làm: Lấy khoảng 10 lá trầu không rồi đem rửa sạch và vò nát rồi nấu với nước cho 1/2 thìa muối vào, đun sôi khoảng 15 phút thì lấy ra chờ nguội thì lấy ngâm rửa vết thương vùng da bị bệnh viêm da cơ địa. Ngâm ít nhất 5 phút để giúp loại bỏ các triệu chứng của bệnh.

– Cây vòi voi:

Thêm một bài thuốc đắp chữa viêm da cơ địa từ thiên nhiên nữa đó chính là cây vòi voi có thể giúp làm bệnh thuyên giảm khá hiệu quả nhờ tinh chất kháng khuẩn tiêu viêm diệt khuẩn.

Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc gia truyền Thanh Mộc Hương

Cách làm: Lấy khoảng 100g toàn cây dùng nấu nước rửa vết thương ngoài da bị viêm da cơ địa cho loại bỏ sạch bụi bẩn và tổn thương ngoài da.

– Lá khế:

Trong đông y lá khế có tác dụng trị ung nhọt, giải độc, diệt khuẩn, trị thung lũng đồng thời giúp tuần hoàn máu dưới da tốt hơn giúp vết thương nhanh lành hơn.

Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc gia truyền Thanh Mộc Hương

Cách làm: Lấy lá khế vò nát rồi nấu với nước cho vài hạt muối để tăng khả năng diệt khuẩn, sau đó bạn lấy nước này rửa vết thương vùng viêm da cơ địa.

Áp dụng một trong 3 phương pháp dùng lá để ngâm rửa sát trùng vết thương như trên, sau đó bôi Thuần Mộc Thanh Mộc Hương lên vùng da bệnh viêm da cơ địa. Kiên trì làm như vậy tình trạng bệnh sẽ tiến triển tốt hơn.

Lưu ý đối với người bệnh viêm da cơ địa:

– Hạn chế tiếp xúc hóa chất: đeo găng tay cao su khi rửa bát, tắm, giặt quần áo để không tiếp xúc trực tiếp với xà phòng và hóa chất tẩy rửa.

– Đối phó với thời tiết: tránh để cơ thể bị lạnh đột ngột, tránh tiếp xúc với phấn hoa và các dị nguyên gây dị ứng khác.

– Thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm: hạn chế tối đa việc sử dụng mỹ phẩm, trong trường hợp phải sử dụng thì nên sử dụng những mỹ phẩm quen dùng. Muốn thay đổi mỹ phẩm cần bôi thử trong một vùng da nhỏ xem có gây dị ứng, ngứa không thì mới dùng tiếp.

– Cẩn trọng với món ăn lạ: đồ hải sản, đồ tanh, đồ cay nóng.

– Khi bị bệnh tránh dùng, lạm dụng các loại thuốc tây y dễ làm cho tình trạng bệnh phức tạp thêm rất khó cho quá trình điều trị.

Nhà thuốc Thanh Mộc Hương – Ship miễn phí toàn quốc

Điện thoại nhân viên tư vấn: 0332.731.926 (Miss Minh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
0332.731.926